MBK Group

TH EN
Job Opportunity  Home

PR News

 

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดงาน MBK CENTER X CHEEZE TYPE THAI FESTIVAL#2 ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวรุ่นใหม่เข้าศูนย์มากขึ้นผ่านซิกเนเจอร์อีเว้นท์ที่เน้นความเป็นไทยร่วมสมัย

 Back

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ นำโดย ศิรฐา สุขสว่าง (กลาง) ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) จับมือชีส (CHEEZE) นิตยสารแฟชั่นวัยรุ่นชื่อดัง โดย จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ (ที่ 3 จากขวา) บรรณาธิการบริหารนิตยสาร CHEEZE เปิดงาน "MBK CENTER X CHEEZE TYPE THAI FESTIVAL#2" เป็นครั้งที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นับเป็นซิกเนเจอร์อีเว้นท์ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ตั้งเป้าหมายจัดขึ้นเพื่อดึงกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นเข้าศูนย์ โดยภายในงานได้รวบรวมเอาร้านค้าสตรีทแวร์และกิจกรรมต่างๆ ที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นเข้ามา อาทิ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง บู้ทดีเจ ฟู้ดทรัคที่ผสมผสานระหว่างความเป็นไทยและอาหารนานาชาติ เวิร์คช็อปงานคราฟท์ พร้อมเปิดพื้นที่ให้นักศึกษาได้โชว์ความสามารถพิเศษ ทั้งงานประดิษฐ์และการแสดงดนตรีสด เป็นต้น และนำเหล่าอินฟูลเอนเซอร์เข้าร่วมงาน ณ ชั้น G ลานเอ็ม บี เค อเวนิว ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้