MBK Group

TH EN
Job Opportunity  Home

PR News

 

MBK Idol Fashion Week สร้างปรากฏการณ์ใหม่ปลายปีนี้ ฉายลุคสุดปังจากแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำ

 Back

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) ศูนย์รวมแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์ความต้องการทั้งกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงาน เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้งกับ MBK Idol Fashion Week ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 รวบรวมลุคสุดปังจากเหล่าแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ชั้นนำ สร้างสีสันส่งท้ายปี หลังจากเคยสร้างทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ในโปรเจ็กต์ใหญ่ HOUSE OF FRAME & WALL OF IDOL ตอกย้ำการเป็น ไอดอล เซ็นเตอร์ (Idol Center) จุดนัดพบของคนรุ่นใหม่หรือคอมมูนิตี้ของกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบในสิ่งเดียวกันได้มารวมตัวกัน สถานที่แจ้งเกิดไอดอลน้องใหม่ ศูนย์กลางความบันเทิงและการจัดอีเวนต์ที่มีการรวมตัวศิลปินไอดอลของเมืองไทยไว้มากที่สุด

สำหรับโปรเจกต์ MBK Idol Fashion Week แฟชั่นโชว์ของเหล่านายแบบ-นางแบบอาชีพที่จะมาเดินเฉิดฉายบนเวทีแคทวอล์คพรีเซนต์ความโดดเด่นของเสื้อผ้าจากแบรนด์และร้านค้าภายในศูนย์ฯ ร่วมด้วยเหล่านายแบบและนางแบบน้องใหม่ ผู้ผ่านเข้ารอบจากเวทีค้นหานายแบบนางแบบหน้าใหม่ในกิจกรรม Casting Day ที่เพิ่งจัดไปถือเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เหล่าไอดอลทุกสายได้มีโอกาสเดินตามความฝันบนเส้นทางบันเทิง ซึ่งมีคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 14-28 ปี และไอดอลสายต่าง ๆ ให้ความสนใจสมัครเข้ามาเกือบ 200 คน ซึ่งต่างก็พกความมั่นใจมาเต็ม แต่งตัวบ่งบอกสไตล์ของตัวเอง เดินสับขาปั๊วะปัง โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิในสายอาชีพต่าง ๆ ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสิน นำโดย กุ้ง คูนิต้าร์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังและผู้บริหาร Idol Exchange ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม Film&Series Producer เรียวตะ โอมิ นักแสดงและนายแบบหนุ่มชาวญี่ปุ่นจากเวที The Face Men Thailand Season 2 ฮิโระ นายแบบอาชีพชื่อดังชาวญี่ปุ่น ปาริชาติ บัวเหม มิสแกรนด์สมุทรสงคราม 2020 ภาคภูมิ วิบูลย์รณรงค์ Executive Producer Atime 26 แบงค์ นายแบบจากเวที The Face Men Thailand Season 2 และ วุฒิ ไพศาลเจริญ หัวหน้าข่าวบันเทิงนสพ.เดลินิวส์

โดยหนึ่งในคณะกรรมการตัดสินหลัก กุ้ง คูนิต้าร์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังและผู้บริหาร Idol Exchange ถือเป็นเจ้าแม่แห่งวงการไอดอล เผยว่า ถือเป็นครั้งแรกที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดแฟชั่นวีค MBK Idol Fashion Week ส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นที่มีจำหน่ายในศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ โดยจะมิกซ์แอนด์แมทซ์เสื้อผ้าจากร้านต่าง ๆ อาทิ สตรีทแฟชั่น สปอร์ตแฟชั่น นำมาครีเอตลุคคูล ๆ ให้เหล่านางแบบและนายแบบสวมใส่ ถ่ายทอดแฟชั่นที่หลากหลายในทุกไลฟ์สไตล์ที่เข้าถึงง่ายและดึงดูดให้เข้ามาเลือกซื้อหาเป็นเจ้าของได้ทุกเพศทุกวัย

กุ้ง คูนิต้าร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ที่ผ่านเข้ารอบในกิจกรรม Casting Day ประกาศผลในเพจ Idol Exchange มีความหลากหลาย โดยเกณฑ์การตัดสินได้รวบรวมจากมุมมองของคณะกรรมการที่มาจากหลายสาขาอาชีพในวงการบันเทิง ซึ่งแต่ละคนมีการตีโจทย์ของแฟชั่นวีคแตกต่างกัน ซึ่งไม่ได้จำกัดเรื่องความสูง แต่มองว่าคน ๆ นั้นสามารถสวมใส่เสื้อผ้าได้เหมาะสมและส่งเสริมแบรนด์สินค้าให้โดดเด่นขึ้นมาได้ รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ชมรู้สึกว่าสามารถสวมใส่เสื้อผ้าตามนายแบบนางแบบได้

“นอกจากน้องๆ ที่แคสต์ติ้งจะได้มีโอกาสที่ดีในการร่วมโปรเจกต์ MBK Idol Fashion Week ในกิจกรรม Casting Day ค้นหานายแบบและนางแบบหน้าใหม่ ไอดอลน้องใหม่มาประดับวงการบันเทิง ซึ่งหลังจากแคสติ้งเสร็จก็มีน้องๆ เกือบ 30 คนที่ถูกทาบทามจากคณะกรรมการที่มาจากหลายสาขาวงการบันเทิง เชื่อว่านอกจากน้อง ๆ จะได้รับโอกาสร่วมเดินแบบ ก็จะมีน้องๆ อีกหลายคนได้โอกาสในเส้นทางบันเทิงอีกไม่น้อย ตอกย้ำการเป็นเอ็ม บี เค ไอดอล เซ็นเตอร์ คนรุ่นใหม่ต้องมาเอ็ม บี เค เพราะมาที่นี่ได้อะไรแน่นอน ถ้าอยากเป็นไอดอล หรืออยากเป็นคนที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง”

กุ้ง คูนิต้าร์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดัง เผยทิ้งท้ายว่า เตรียมเซอร์ไพรส์โชว์สุดพิเศษไว้ในงาน MBK Idol Fashion Week พร้อมจะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนที่ได้มาชมอย่างแน่นอน

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ (MBK CENTER) แหล่งรวมความพิเศษเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ และเตรียมพบประสบการณ์ใหม่ เร็ว ๆ นี้ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง รายละเอียดร้านค้าเปิดใหม่ กิจกรรมต่างๆ และโปรโมชั่นที่น่าสนใจได้ที่ www.facebook.com/mbkcenterth