MBK Group

TH EN
 หน้าแรก

ข่าวประชาสัมพันธ์

 

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดอบรม “บริการอย่างไรให้โดนใจ สื่อสารกับลูกค้าแบบไหนถึงเข้าใจ...ในยุค AEC”

 Back

นายสุชา โพธิ์จันทร์ (ที่ 3 จากขวา แถวหน้า) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ดร.เนตรปรียา มุสิกไชย ชุมไชโย (ครูเคท) (ที่ 4 จากซ้าย แถวหน้า) วิทยากรบรรยายพิเศษในเรื่อง “บริการอย่างไรให้โดนใจ สื่อสารกับลูกค้าแบบไหนถึงเข้าใจ...ในยุค AEC” เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจและเตรียมความพร้อมสำหรับการดำเนินธุรกิจในยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (Asean Economic Community) หรือ AECที่กำลังจะมาถึงในปี 2015แก่ผู้ประกอบการร้านค้าภายในศูนย์การค้าฯ ณ ห้องสัมมนา ชั้น 8 ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เมื่อเร็วๆ นี้